
Chúng tôi là vợ chồng với một cậu bé tên là Søren và một cậu bé tên là Silas. Chúng tôi làm việc và sáng tạo ở Philadelphia, Penna và sống trên 5 Acre Wood ở Tây Chester. Tác phẩm của chúng tôi được làm từ những thứ cổ xưa, những kho báu được tìm thấy và phục hồi sau những bất hạnh và bị bỏ rơi, những di tích của những điều bất thường, bối rối và rùng rợn, được cắt và kéo và xây dựng thành những vật tò mò có thể đeo được, những vật kỷ niệm có thể ghi nhớ được, và những kho báu có thể sử dụng được lâu dài—và khi cái cũ lảng tránh chúng ta, chúng ta sử dụng vật liệu bền vững. Chúng tôi đã từng làm những món đồ này cho chính mình và bây giờ chúng tôi làm chúng cho mọi người.
Peg và Awl bắt đầu mà không có kế hoạch, một sự kết hợp may mắn của hai tâm trí, khác nhau nhưng đồng bộ. Cả Walter và tôi đều có niềm đam mê với lịch sử, mặc dù mỗi người chúng tôi khám phá niềm đam mê của mình theo những cách khác nhau. Tôi, Margaux, yêu thích những tưởng tượng lãng mạn về những gì đã từng và những ảnh hưởng của thời gian cũng như những câu chuyện lên các vật liệu và đồ vật. Dù không có đầu óc quân sự nhưng tôi là kẻ xâm lược, phần lớn là những ngôi nhà bỏ hoang và quá khứ. Walter được người mẹ đam mê lịch sử cho học tại nhà và học nghề với người cha thợ mộc, trước khi trở thành một người lính trong Quân đội Hoa Kỳ. Ở đó, anh học được cách làm mọi việc một cách hiệu quả và đơn giản, mặc dù bản chất thực tế không ngăn cản khả năng sáng tạo to lớn của anh. Chủ nghĩa thực dụng của Walter, khuynh hướng mơ mộng của tôi và sự tò mò chung của chúng tôi đã kết hợp lại để tạo ra Peg và Awl. Với hai cậu con trai của chúng tôi là những người bạn đồng hành thường xuyên, chúng tôi tìm thấy nguồn cảm hứng ở chúng nhiều như trước đây, ghi chép và tạo ra những đồ vật mới để làm hài lòng những đứa trẻ nhỏ tuổi hơn—Peg và Awl không chỉ dành cho những người to lớn.
Sau khi gần như làm nổ tung ngôi nhà của chúng tôi vì sức nặng của vật liệu, nhà sản xuất và ý tưởng, vào năm 2012, cuối cùng chúng tôi quyết định chuyển hoạt động kinh doanh đi nơi khác—đến Nhà máy Atlas Casket. Nhưng vào năm 2017, những khó khăn ngày càng tăng đã khiến chúng tôi phải tìm kiếm vùng đất mới và trong chuyến hành trình, chúng tôi đã khám phá ra ngôi nhà mới của mình, Tòa nhà Foundlings, ở Port Richmond, Philadelphia— rộng rãi, rộng rãi, một mẫu đất ngập nắng (hoặc bất kể thời tiết mang lại!), có ranh giới bao quanh bằng đường ray xe lửa trên cao, xin một khu vườn, một nơi đầy cảm hứng để tạo ra nhiều kho báu, những bức ảnh, công việc và những ngày vui.
Chúng tôi đặt tên cho tòa nhà là Foundlings và hy vọng sẽ khám phá được nhiều điều về mảnh đất nhỏ bé này, cả thông qua những câu chuyện của người dân địa phương và hy vọng là dưới lòng đất. (Hãy tìm tôi bằng máy dò kim loại hoặc que bí mật!) Mẫu đất của chúng tôi được khai quật vào đầu những năm 1800, bằng chứng là một số bản đồ cũ (PhilaGeoHistories). Có những ngôi nhà được xây dựng trên đó và bị phá bỏ, và vào khoảng giữa năm 1934 và 1942, tòa nhà của chúng tôi được xây dựng làm trụ sở mới của Phoenix Dye Works. Vào những năm 1980, nó đã bị đóng cửa (thậm chí có thể trước đó), và trong đó trở nên tối tăm, chứa đầy những thứ còn sót lại và câu chuyện về nhiều năm tháng. Khi Walter xé trần nhà để lắp cửa sổ trần, bụi bẩn trở nên sống động, nhảy múa trong những tia nắng, mảnh vụn của một tòa nhà cũ, nhưng vẫn háo hức được định cư, giống như chúng tôi, trong một ngôi nhà mới. Lịch sử chồng chéo lên nhau, những bóng ma nán lại và cái thanh tao vươn tới cái xác.
Tuy nhiên, tại Peg and Awl, chúng tôi đã sẵn sàng bắt đầu xây dựng những câu chuyện của riêng mình ở Philadelphia đáng kính, vì chúng tôi chẳng là gì nếu không phải là những người sáng tạo, và câu chuyện về nhiều năm của chính chúng tôi đã bắt đầu một chương mới.
Walter Kent
ĐỒNG SÁNG LẬP
Margaux Kent
ĐỒNG SÁNG LẬP
Søren Kent
ĐỒNG SÁNG LẬP
Silas Kent
HỖ TRỢ KỸ THUẬT
Thành viên nhóm
Arianne
NGƯỜI QUẢN LÝ CỬA HÀNG
Oliver
SÁNG TẠO & QUẢN LÝ KỸ THUẬT
Ashley
NGƯỜI QUAY PHIM / TRỢ LÝ MARKETING
Niko
TRỢ LÝ VẬN CHUYỂN
Tori
MÁY MAY
Kevin
NGƯỜI HOÀN THÀNH GỖ